Danh mục sản phẩm

Dấu hiệu cơ thể bạn thiếu collagen

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Collagen được các nhà nghiên cứu và tìm thấy nhiều trong xương, sụn, sừng móng tay, móng chân, sừng tóc, giác mạc và đặc biệt có nhiều ở lớp hạ bì dưới da. Giúp da luôn được bảo vệ săn chắc, chống lại các yếu tố xâm nhập từ bên ngoài, bảo vệ cơ thể luôn được khỏe mạnh, tươi trẻ.

                                         >>> Thực sự  collagen có tốt không

                                                 Khi nào nên bổ sung collagen  

Collagen cũng giống như các tế bào khác, theo thời gian collagen sẽ bắt đầu suy yếu và giảm dần. Việc suy yếu collagen sẽ khiế n da bạn bắt đầu bị lão hóa, xương, sụn yếu dần, thị lực cũng bắt đầu kém dần. Chính vì vậy hãy bổ sung ngay và luôn để da mình luôn được trắng sáng, mịn màng.

 

dau-hieu-da-bi-lao-hoa
Dấu hiệu da bị lão hóa 

 

Nhưng collagen không thể duy trì bảo vệ cơ thể mãi nếu chúng ta không biết cách bảo vệ collagen. Nó cũng giống như các bộ phận khác, thời gian cũng bị suy yếu và mất dần điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình lão hóa da. Bước qua tuổi 20, bạn có thể bắt đầu bổ sung collagen được, nhưng tùy vào độ tuổi, những dấu hiệu thiếu collagen mà chúng ta cần bổ sung, uống collagen cho phù hợp. 

 

 

Những dấu hiệu cảnh báo bạn đang thiếu Collagen

 

Da bị lão hóa: Qua tuổi 20 da bạn bắt đầu bắt đầu có nhưng dấu hiệu nám da, thâm đen, da đen sì và qua giai đoạn 30 thì da bạn bắt đầu chảy xệ, vết nhăn liên tục xuất hiện rõ trên gương mặt bạn... là những dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang thiếu collagen rõ rệt. Khi tình trạng này xuất hiện bạn cần bổ sung collagen qua các loại thực phẩm rau xanh, trái cây và thực phẩm chức collagen. Bạn hãy nhanh chóng tăng cường bổ sung collagen cho đầy đủ qua các bữa ăn hằng ngày hoặc bổ sung trực tiếp bằng các hình thức như tiêm trực tiếp collagen lên da, uống collagen dạng viên, dạng nước hoặc dạng bột.

 

bo-sung-collagen-cho-da
Thiếu collagen ảnh hưởng tới sắc tố của da 

 

Thoái hóa xương: Bên cạnh canxi đóng vai trò hỗ trợ, nuôi dưỡng xương phát triển, chắc khỏe thì collagen cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc cấu thành xương, giúp xương hoạt động dẻo dai hơn. Không chỉ thế mà collagen còn chiếm đến 80% trong sự hình thành cấu tạo nên bộ xương trong cơ thể cho chúng ta ( 20% còn lại là canxi). Vì thế khi thiếu collagen xương bạn bắt đầu có những dấu hiệu như chân tay hoạt động khó khăn, cứng, thường bị đau các bệnh về khớp, mà đây chính là dấu hiệu của các bệnh loãng xương, xốp xương, thấp khớp.

 

Tóc xơ rối, móng chai sần: Collagen có nhiều trong các chất sừng ở tóc, móng tay, móng chân giúp việc cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ chất sừng hoạt động. Chất sừng hoạt động sẽ giúp mái tóc bạn luôn được mượt mà, không bị chẻ ngọn, móng được mềm mại, thon gọn. Do đó khi thiếu collagen tóc sẽ bị xơ rối, cứng và chẻ ngọn nhiều, còn móng tay, móng chân cũng bắt đầu có dấu hiệu xấu đi, khô hơn.

Thị lực kém: Collagen được biết có nhiều trong giác mạc, giúp thị lực phát triển, nhìn tỏ hơn. Khi thiếu collagen mắt bạn thường xuất hiện những hiện tường như mắt nhìn kém, hay mờ mờ, khô rát,... đây là dấu hiệu báo cho bạn cần nên bổ sung collagen ngay. Vì nếu tình trạng thiếu hụt collagen lâu ngày dễ gây nên đục màng thủy tinh ở mắt sẽ ảnh hưởng đến thị lức bạn rất lớn ngay lúc đó và cả về sau này.

 

Những thực phẩm nên ăn để bổ sung nhiều collagen

 

thh-uc-pham-chua-collagen
Thực phẩm chứa nhiều collagen

 

Rau quả tươi: Phần lớn các loại rau xanh có màu xanh đậm và trái cây có màu đỏ đều chứa nhiều vitamin C, A, E, K, B,.. và nhiều chất khoáng, chất xơ, chất chống oxy hóa khác. Ăn nhiều rau xanh và trái cây không chỉ giúp sản sinh collagen mà còn hỗ trợ trong việc giúp làn da được nuôi dưỡng, đẹp mịn màng 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, có tác dụng trong việc chữa trị bệnh, bảo vệ sức khỏe chống lại các bệnh về đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sản sinh máu, kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi.

Trái kiwi: Nguồn dinh dưỡng vitamin có trong kiwi có chức năng hỗ trợ collagen hoạt động mạnh, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho da, đồng thời vitamin E có trong kiwi giống như một chất chống oxy hóa cực kì hiệu quả và tốt cho da, bảo vệ da chống lại quá trình lão hóa. Ngoài ra, kiwi còn chứa actinidain, là loại enzim có khả năng phân hủy protein và cải thiện hệ tiêu hóa, hàm lượng cao kali, giúp cân bằng electron trong cơ thể, C cùng các hợp chất chống oxy hóa trong trái kiwi có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, nguồn chất xơ tuyệt vời, có thể ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy.

 

bo-sung-collagen-cho-da
Bổ sung collagen nhờ thực phẩm 

 

Sữa đậu nành: Việc uống sữa đậu nành thường xuyên còn cung cấp giàu sắt, kẽm, vitamin E… giúp ngăn ngừa quá trình ôxy hóa và lão hóa giúp da trắng mịn, sáng hồng, chống được sự lão hóa của da.  Không chỉ vậy trong sữa đậu nành còn có nhiều tác dụng làm đẹp khác, không tăng cân, thích hợp cho những người muốn giảm cân. Đậu nành còn có tác dụng trong việc cải thiện trí nhớ cho người cao tuổi và kể cả những người ở độ tuổi trưởng thành, giảm được nguy cơ bị loãng xương, tốt cho những người mắc bệnh cao huyết áp, các bệnh về tim mạch, giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa khả năng xơ cứng động mạch. Tuy nhiên để bổ sung lượng collagen bạn tham khảo sản phẩm sữa meiji amino collagen hàng xách tay của Nhật giúp làm đẹp da, Giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, cung cấp độ sáng tự nhiên cho làn da.Hạn chế các dấu hiệu lão hóa và giảm vết nhăn.Tăng cường và giữ độ ẩm cho da.Làm cho da mịn màng.Cải thiện và tái sinh số lượng và kết cấu tóc.Tăng cường sự dẻo dai cho móng.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189