Danh mục sản phẩm

Giải pháp giảm đau lưng cho dân văn phòng

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Đau lưng là là triệu chứng báo hiệu cột sống của bạn đã yếu dần đi, các dấu hiệu đau lưng có thể liên quan đến bệnh như thoái hóa cột sống và bệnh thoát vị đĩa đệm…Dưới đây là một số giải pháp giúp bạn có thể phòng trị đau lưng hiệu quả.

                   >>> Nguyên nhân gây ra bệnh xương khớp. 

                          Ăn gì tốt cho người bị bệnh xương khớp. 

                         

Đau lưng do ngồi lâu:

Nguyên nhân gây đau lưng do ngồi lâu ở một tư thế thì khi đứng dậy và vận động sẽ thấy cảm thất đau lưng nhưng hiện tượng này chỉ kéo dài 1 khoảng thời gian ngắn sẽ hết.

Đau lưng vùng lưng trên:

dau-xuong-khop
Đau lưng do ngồi lâu 

 

 

Đau lưng vùng lưng trên nguyên nhân có thể do thương tổn ở gân và dây chằng hoặc cơ lớn do sự căng giãn quá mức trong tập luyện, lao động quá sức, tư thế sai, béo phì, kể cả những stress do tư thế cũng góp phần gây ra những cơn đau mạn tính ở vùng cổ, lưng trên và vùng cánh tay. 

Đau lưng vùng lưng dưới:

Đau vùng lưng dưới là những cơn đau ở phía dưới của lưng (gọi là đau vùng thắt lưng). Đau vùng thắt lưng có thể do bưng vác các vật quá nặng, sai tư thế hoặc do sự giãn quá mức các cơ vùng lưng hoặc do một số bệnh lý như: dị dạng cột sống, gai đốt cột sống, viêm cột sống dính khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống…

Giải pháp cho bệnh đau lưng

dieu-tri-xuong-khop
Đau xương khớp 

 

 

Khám tìm nguyên nhân: Đau lưng sẽ gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của người bệnh vì vậy khi người bệnh bị đau lưng thường xuyên hoặc quá đau nên đi khám tổng quát hoặc chuyên khoa xương khớp để xác định nguyên nhân và điều trị sớm.

Túi Chườm Nóng hoặc Chườm Lạnh (hoặc Cả Hai):

Túi chườm nóng hoặc chườm lạnh có thể làm giảm đau, cứng lưng. Hơi nóng làm giảm co thắt và đau cơ. Hơi lạnh giúp giảm sưng và làm tê liệt chỗ đau nặng. Việc sử dụng túi chườm nóng hoặc chườm lạnh có thể giảm đau, nhưng điều trị bằng phương pháp này không giải quyết được nguyên nhân gây ra đau lưng mãn tính.

Tập thể dục:

tap-the-duc-de-dieu-tri-xuong-khop
Tập thể dục để phòng chống đau xương


Tập thể dục đúng cách có thể giúp giảm đau nhưng không nên sử dụng cho đau lưng cấp tính. Bác sĩ hay nhà trị liệu vật lý có thể cho quý vị biết các loại thể dục tốt nhất cần tập luyện.


Dùng thực phẩm chức năng :

Nếu bị đau lưng do cơ, gân người bệnh có thể sử dụng các loại thực phẩm như Nutrilite glucosamine hỗ trợ vầ điều trị các bệnh về xương khớp.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189