Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn bạn chế mặt nạ chống nám da trong mùa hè

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Với thời tiết oai bức dễ làm da đen sạm, xuất hiện tàn nhang, nám và các vết sần sùi. Vì thế trong mùa này bạn cần có kế hoạch chăm sóc da phù hợp để tránh da bị lão hóa. 

Cách làm mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất từ các nguyên liệu tự nhiên và thiên nhiên. Những công thức làm các loại mat na tri nam mặt, da tay tốt nhất an toàn cho da ngay tại nhà giúp chăm sóc da hiệu quả nhất.

Mặt nạ dâu tây

mat-na-tri-nam
Cách trị nám  da với mặt nạ dâu tây


Mặt nạ trị nám da hiệu quả với dâu tây

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong thành phần của dâu tây có chứa rất nhiều vitamin cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làn da khôi phục và tái tạo hư tổn, làm trắng da. Mặt nạ chữa nám da bằng dâu tây được làm rất đơn giản nên được nhiều người tin tưởng, áp dụng.

Cách dùng: Dâu tây say nhuyễn + lòng trắng trứng gà + 1 ít cà phê + nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp đắp lên vùng da bị nám

Mặt nạ trà xanh

mat-na-tri-nam
Cách làm mặt nạ trị nám da


Dùng nước trà xanh để lạnh sau đó thoa lên da khoảng 20 phút. Đây là cách giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời cực hiệu quả bởi trà xanh có tinh chất giúp chống lại oxy hóa đồng thời bảo vệ da dưới ánh nắng. Để giúp chống lại hiện tượng cháy nắng bạn có thể dùng trà xanh để rửa mặt và đắp lên da khoảng 10-15 phút. Nước trà xanh cũng có tác dụng chống nắng nên bạn có thể thoa một lớp mỏng trà xanh sau đó bịt khẩu trang cẩn thận khi ra ngoài.

Dưa leo, yến mạch

mat-na-lam-trang-da
Hỗn hợp dưa leo và bột yên mạch làm đẹp da hiệu quả


Để thực hiện mặt nạ này bạn cần rửa sạch quả dưa leo sau đó cho vào máy ép để lấy nước sau đó hòa thêm 1-2 muỗng cà phê bột yến mạch sau đó đắp lên mặt. Bạn có thể giữ trong 20-30 phút và rửa lại bằng nước sạch.

 

 Mặt nạ khoai tây

Là một trong những loại mặt nạ giúp chị em phụ nữ cải thiện làn da tốt nhất, mặt nạ khoai tây sẽ giúp bạn xóa mờ các vết nám, thâm đen trên khuôn mặt trị nám da mặt cực tốt.Với cách trị nám bằng khoai tây đơn giản còn làm da mịn màng bởi các sắc tố bên trong khoai tây.

mat-na-tri-nam-da

Cách dùng: Khoai tây nghiền nát + Sữa chua + Mật ong rừng tạo thành hỗn hợp sền sệt, đắp đều lên khuôn mặt.

Giải pháp trị nám công nghệ cao được rất nhiều người áp dụng
Các loại mặt nạ trị nám da trên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn chỉ áp dụng trong những trường hợp nám da nhẹ, khi chân nám chưa ăn sâu vào lớp biểu bì da. Thực hiện các phương pháp trên đòi hỏi các bạn phải thực hiện trong thời gian dài mà hiệu quả lại không cao, chúng tôi giới thiệu sản phẩm đến từ hàn quốc bộ mỹ phẩm mongnis giúp bạn tái sinh làm đẹp làn da giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông, bộ sản phẩm được khuyên dùng và phù hợp với làn da người Châu Á.

                  Xem thêm:

                                      5 thực phẩm giúp bạn chống lão hóa và mờ vết nhăn. 

                                      Chia sẻ cạch làm trắng da tại nhà đơn giản.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189