Danh mục sản phẩm

Lựa chọn sữa cho trẻ sinh non

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Sữa non của mẹ nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho bé 


Nói một cách dễ hiểu nhất: Sữa mẹ đã tốt, sữa non còn tốt hơn. Sữa non (colostrum) được tiết ra từ những giờ đầu sau sinh cho đến hết tuần, nhiều nhất là trong 3 ngày đầu tiên. Sữa non có màu vàng nhạt, rất giàu chất đạm (gấp 10 lần sữa trưởng thành), kháng thể, vitamin A. Đặc biệt, trong sữa non còn có lượng kháng thể (chủ yếu là IgG hoạt động) và bạch cầu lớn giúp trẻ giảm được nguy cơ dị ứng và mắc các bệnh nhiễm khuẩn. Nếu được bú sớm, trẻ sẽ ít khả năng mắc các bệnh như sởi, ho gà, viêm phế quản, viêm phổi, tiêu chảy…  

                             >>>     Lợi ích miễn dịch cho bé từ sữa non 

sua-non-elken
Bổ sung sữa non nguồn thực phẩm vàng cho bé 

 

Các bác sĩ khuyến cáo rằng cách chọn sữa non rất tốt cho các bé mới sinh, đặc biệt là sữa non rất cần thiết cho trẻ đẻ non cũng như mọi trẻ sơ sinh khác. Sữa non có rất nhiều chất dinh dưỡng và dễ tiêu hóa nhất nên rất phù hợp với chức năng cơ thể còn yếu của bé đẻ non. Sữa đầu của phụ nữ (sữa non- trong vòng 48 giờ đồng hồ sau khi sinh) có chứa nhiều kháng thể IgG, IgM, IgA giúp cho trẻ tăng cường sức đề kháng cho hệ miễn dịch (sau sinh 48 giờ các kháng thể trong sữa ít dần đi).

 

Các bé đẻ non thường thiếu dự trữ các kháng thể IgG, IgM, IgA…là các kháng thể tăng cường sức đề kháng, hoàn thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp cơ thể phòng chống nguy cơ nhiễm bệnh. Các kháng thể này được hấp thụ tốt nhất qua nhau thai và sữa non của mẹ do vậy mẹ cũng nên bổ sung IgG, IgM, IgA. Sữa non được ví như là liều thuốc tiêm chủng đầu tiên nhờ có chứa các yếu tố miễn dịch và kháng sinh tự nhiên. Trước khi phát minh ra các loại kháng sinh mà bác sĩ vẫn sử dụng cho bệnh nhân hiện nay tại các bệnh viện thì từ xa xưa các thầy lang người Ấn Độ và Trung Quốc đã sử dụng sữa non giúp người bệnh chống chọi lại bệnh tật.

bo-sung-sua-non-tang-cuong-kha-nang-mien-dich
Bổ sung sữa non cho trẻ tăng cường khả năng miễn dịch


 
Sữa non tốt nhất là sữa non của mẹ nhưng vì sinh non hoặc vì lý do nào đó mẹ không có sữa, bé ăn sữa ngoài, tốt nhất bố mẹ nên chọn loại sữa dành riêng cho trẻ đẻ non. Loại sữa này khác hẳn so với các loại sữa dành cho trẻ sơ sinh bình thường. Loại sữa này giàu chất dinh dưỡng, bổ sung thêm các thành phần dễ tiêu hóa hơn. Đặc biệt sữa phải tăng cường sức đề kháng, hoàn thiện hệ miễn dịch giúp cơ thể phòng chống nguy cơ nhiễm bệnh.
 

 
Các mẹ nên bổ sung sữa non từ lúc trước khi sinh để chuẩn bị tăng cường sức đề kháng cho bé yêu. Hiện nay sản phẩm sữa non đã có rất nhiều trên thị trường, các mẹ nên chọn lựa loại sữa non có xuất xứ từ nơi có thiên nhiên trong lành để đảm bảo sự thuần khiết của sữa. 

sua-non-nguon-dinh-duong-cho-be
Sữa non elken chăm sóc trẻ toàn diện 

 

Như vậy các mẹ cần nhớ với trẻ sinh non ngoài việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng còn phải nâng cao sức đề kháng của cả mẹ và bé. Về cách sử dụng và liều lượng tùy vào trường hợp cụ thể các mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng.
 
Hiện nay, trên thị trường các bà mẹ ở Việt Nam có thể tìm mua sản phẩm sữa non elken. Sản phẩm sữa non tốt là sản phẩm phải có được các chứng nhận an toàn và chất lượng từ tổ chức, cơ quan uy tín trên thế giới, phải dán nhãn mác với các chỉ số về hàm lượng kháng thể Immunoglobulins (Ig) đầy đủ, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên (không có thêm các chất hóa học hay chất kích thích), và nguồn gốc sản phẩm phải rõ ràng. Sữa non elken là một trong những loại sữa non hàng đầu tại thị trường Việt Nam đã đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn kể trên.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189