Danh mục sản phẩm

Lý do bạn nên dùng meiji amino collagen

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Meiji Amino Collagen là thực phẩm chức năng bổ sung collagen, được sử dụng rộng rãi tại thị trường Nhật Bản, thị trường nổi tiếng khắt khe với những sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Sản phẩm ở dạng bột, không làm thay đổi màu sắc, mùi vị của đồ ăn khi được pha chung.
 

 Meiji amino collagen bí quyết làm đẹp cho chị em 

sua-meiji-amino
Sữa meiji amino collagen chăm sóc da từ bên trong



 
Trước đây, những chị em có nhu cầu sử dụng Meiji Amino Collagen chỉ có thể tiếp cận sản phẩm qua con đường hàng xách tay nên không có bất cứ một sự đảm bảo chắc chắn nào về nguồn gốc, điều kiện bảo quản sản phẩm thậm chí là hạn sử dụng... Vì vậy, người tiêu dùng cũng không nhận được sự cam kết từ một công ty hay tổ chức nào cho những quyền lợi chính đáng của mình. Đến với hangdambao.com người tiêu dùng Việt Nam sẽ có điều kiện sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được dán tem nhãn chính hãng, được cam kết về chất lượng của sản phẩm.
 
Sau một thời gian tham gia vào thị trường Việt Nam, Amino Collagen Meiji đã nhận được những phản hồi thật sự tốt từ người tiêu dùng. 90% phụ nữ cảm nhận được hiệu quả sản phẩm chỉ trong 7 ngày sử dụng sản phẩm. Giờ đây, Amino Collagen Meiji sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng VIệt Nam trong việc chăm sóc sắc đẹp từ bên trong.

Thời gian uống meiji amino collagen để đạt hiệu quả cao

Meiji Amino Collagen là một sản phẩm rất dễ sử dụng, không kén chọn người dùng và cách thức dùng mà vẫn có thể mang lại hiệu quả tốt. Mỗi ngày bạn nên dùng một muỗng tương đướng với 7g Meiji Amino Collagen (muỗng có sẵn) để hòa tan với nước rồi uống để bổ sung các dưỡng chất mà trong một ngày bạn không thể tổng hợp hết được từ các bữa ăn.  Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhằm mang lại chất lượng và mùi vị tốt hơn, dễ uống vì không để nguyên mùi vị đặc trưng của collagen và cơ thể cũng dễ hấp thụ dưỡng chất này  hơn nhờ độ tinh khiết cao.

 

ly-do-ban-nen-chon-meiji-amino-collagen
5 lý do bẹn nên dùng sữa meiji amino collagen


Không nhất thiết là phải pha với nước lọc, bạn có thể dùng Meiji Amino Collagen với rất nhiều đồ uống khác nhau như cà phê, nước ép hoa quả, nước ép rau củ quả mà không lo hiệu quả của sản phẩm sẽ bị giảm đi. Với một hộp sữa 500mg bạn có thể dùng được trong 28 ngày và cảm nhận sự thay, sự khác biệt từ trước khi chưa dùng sản phẩm. Ngoài hộp 500mg Amino Collagen còn có dạng túi với trọng lượng lớn hơn một chút và có thẻ dùng được trong 30 ngày.
Sữa Meiji Amino Collagen là một sản phẩm rất được tin dùng do hãng Meiji Co, LTD, Nhật Bản sản xuất. Tại Việt Nam Amino Collagen cũng được tìm kiếm nhiều trên thị trường,  đây là loại sản phẩm dễ sử dụng, an toàn và hiệu quả khá tốt, phù hợp với nhiều người.

Chứng nhận sản phẩm meiji amino collagen  đạt tiêu chuấn


Thành phần chủ yếu của Meiji Amino Collagen là collagen cá, sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhằm mang lại chất lượng và mùi vị tốt hơn, dễ uống vì không để nguyên mùi vị đặc trưng của collagen và cơ thể cũng dễ hấp thụ dưỡng chất này  hơn nhờ độ tinh khiết cao. Meiji Amino Collagen đã được Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận chất lượng với số công bố TCSP là 193/2014/ATTP-XNCB.  Sau khi dùng sản phẩm này bạn cũng vui lòng gửi ý kiến đánh giá  của mình về sản phẩm này cho Biona để cùng chia sẻ với mọi người qua mục Đánh giá của chúng tôi nhé!a

         xem thêm: 

                              Sữa meiji của Nhật có tốt không 

                               Dấu hiệu cơ thể bạn đang thiếu collagen 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189