Danh mục sản phẩm

Mách bạn cách bổ sung collagen cho làn da

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Sở hữu một làn da trắng mịn, săn chắc và tươi trẻ là mong muốn của hầu hết tất cả chị em phụ nữ, tuy nhiên, theo thời gian làn da sẽ nhanh chóng chịu sự tác động và ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Chính vì thế, để có thể duy trì mãi nét thanh xuân, chị em hãy cùng chúng tôi tham khảo cách  bổ sung collagen cho làn da dưới đây nhé :

 

bo-sung-collagen-cho-lan-da
Bổ sung collagen cho làn da 

 

Công dụng của collagen mang lại :

- Có một làn da săn chắc, giúp tăng cường và nâng đỡ cấu trúc da mặt, da cơ thể.

- Giữ ẩm từ sâu bên trong da, giúp da luôn tươi mát, trẻ trung và mềm mịn.

- Làm trắng da, làm sáng làn da sạm màu.

- Ngăn ngừa lão hóa bằng cách bổ sung lượng collagen thiếu hụt để làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ các vết nhăn.

- Giúp tái tạo tế bào mới, đẩy mạnh tiến trình sản sinh tế bào mới để phục hồi các vùng da bị hư tổn.

- Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất để tái  sinh da.

- Đem lại sức sống mới cho tóc và móng, cải thiện sức khỏe của khớp, xương, dây chằng, nướu, răng và mắt. 

Cách bổ sung collagen cho làn da  :

Kem chống nắng: giúp hạn chế sự xuống cấp của collagen

Mẹo này không hoàn toàn kích thích hàm lượng collagen nhưng nếu muốn hạn chế sự xuống cấp của lượng collagen hiện tại thì bạn bắt buộc phải dùng kem chống nắng thường xuyên. Bảo vệ da khỏi những tia tử ngoại có hại từ ánh nắng mặt trời là một cách dễ dàng và cần thiết để duy trì nồng độ collagen trong da, hạn chế những thiệt hại về sau.

Tẩy da chết: đánh thức cơ thể tái tạo lại collagen

Tẩy da chết là công đoạn gần như không thể thiếu trong bất kì liệu pháp chăm sóc da nào. Theo bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ Harold Kaplan, tẩy da chết có thể giúp “đánh thức” da sản xuất ra những tế bào mới, từ đó gia tăng collagen. Vì thế hãy tẩy da chết đều đặn để da dẻ được tươi mới và mịn màng.

Nạp chất chống oxy hóa: cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể để tạo collagen

Một cách khác là bạn cần bổ sung những thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa. Chúng giúp bảo vệ mô da khỏi các phân tử gốc tự do và phòng ngừa một số bệnh nhất định. Theo một nghiên cứu gần đây trên tờ Science Daily, các loại quả mọng và bưởi được chứng minh là có thể kích thích sự sản xuất collagen cũng như phòng ngừa sự hư tổn của collagen trong da.

Thuốc bổ sung: dinh dưỡng trực tiếp tạo nên collagen

thuc-pham-chua-collagen
Thực phẩm chứa collagen 

 

Đôi lúc chúng ta không thể hấp thụ đủ những chất dinh dưỡng cơ thể cần từ mỗi thực phẩm vì thế uống thuốc bổ sung collagen để tăng cường sức khỏe tóc, da và móng là điều cần thiết.

Vitamin C: dưỡng chất quan trọng để sản xuất collagen

Vitamin C là một loại dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất và duy trì collagen. Vitamin C cũng rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, nhưng lại không thể tự tổng hợp được nên nếu không hấp thụ đủ vitamin C, quá trình sản xuất collagen sẽ bị chậm lại. Do vậy, hãy cố gắng bổ sung những thực phẩm như cam, súp lơ, ớt chuông hay rau lá sẫm màu.

Một điều cần nhớ nếu muốn đảm bảo lượng collagen và giữ da luôn trông căng mịn, trẻ trung là không giảm cân tùy tiện. Việc tăng và giảm cân quá nhanh có thể khiến da bị chùng nhão và khiến collagen trong da kéo giãn quá mức. Tốt nhất bạn hãy duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và lộ trình tập luyện đều đặn, bạn sẽ không chỉ có một cơ thể khỏe đẹp mà còn có được làn da hoàn mỹ như mong muốn.

Duy trì cân nặng

Một điều cần nhớ nếu muốn đảm bảo lượng collagen và giữ da luôn trông căng mịn, trẻ trung là không giảm cân tùy tiện. Việc tăng và giảm cân quá nhanh có thể khiến da bị chùng nhão và khiến collagen trong da kéo giãn quá mức. Tốt nhất bạn hãy duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và lộ trình tập luyện đều đặn, bạn sẽ không chỉ có một cơ thể khỏe đẹp mà còn có được làn da hoàn mỹ như mong muốn.

Sử dụng các loại thực phẩm chức năng bổ sung Collagen:

meiji-amino-collagen
Thực phẩm sữa meiji amino collagen của Nhật 

 

Ngày nay, collagen được nhiều nhà sản xuất quan tâm đến và các sản phẩm chiết xuất từ collagen ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp làn da. Vì vậy, bạn cũng có thể tìm hiểu các sản phẩm bổ sung collagen để chăm sóc cho làn da của mình. Bạn tham khảo sản phẩm sữa meiji amino collagen của Nhật giúp chăm sóc bổ sung lượng collagen đầy đủ cho cơ thể.

                 Các bài viết liên quan:

                                     meiji amino collagen có thực sự tốt không 

                                      Tự làm mặt  nạ collagen tại nhà

 

                           

               

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189