Danh mục sản phẩm

Mẹo kích thích lông mi mọc dài nhanh tại nhà

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Hàng mi dài cong vút là ước mơ của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ.Bởi vì đó không chỉ là đôi mi bình thường, mà nó là đôi mi có thể “biến hóa” cho đôi mắt bạn trở lên to, đẹp hơn và nó còn là điểm nhấn cho cả khuôn mặt. Thông thường đối với những người không may mắn phải sở hữu hàng mi ngắn và mỏng thì biện pháp hữu dụng nhất của các nàng là đeo mi giả hay nối mi. 

Nhằm giúp cho các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc bảo vệ, chăm sóc vẻ đẹp của chính mình hàng ngày,chúng tôi sẽ mách bạn mẹo kích thích lông mi mọc dài nhanh hiệu quả đơn giản như sau :

Tích cực massage mí mắt mỗi ngày để đôi mi dài nhanh

kich-thich-lam-dai-mi
Massage mắt bảo vệ kích thích lông mi mọc dài hơn 

 

 

Nhiều bạn gái có thói quen massage da mặt, massage bụng để có làn da đẹp, vòng eo thon gọn đúng chuẩn nhưng lại không biết rằng việc massage mí mắt có tác dụng rất tốt trong việc kích thích lông mi mọc dài nhanh hơn nhờ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tại khu vực này, không những thế nó còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, phòng ngừa hiện tượng mỏi mắt, khô mắt, nhức mắt thường hay gặp phải nữa đấy.

Chính vì vậy mỗi ngày hãy dành ít nhất 10 – 15 phút để massage mí mắt đều đặn giúp lông mi mọc dài nhanh nhé, có thể sử dụng thêm tinh dầu dừa, tinh dầu bưởi sẽ phát huy công dụng tốt hơn nữa đấy.

 

Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp đôi mi mọc dài nhanh

 

Đôi mi của bạn vốn có tốc độ phát triển khá chậm và cứ tối đa 3 tháng lại rụng 1 lần, chính vì vậy để kích thích lông mi mọc dài nhanh hiệu quả, việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho lông mi thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày là vô cùng quan trọng bởi đấy sẽ là nền tảng cơ bản để đôi mi phát triển tốt và ngược lại.

Do đó, ngoài chế độ dinh dưỡng điều độ, hợp lý để chăm sóc sức khỏe, trong chế độ ăn hàng ngày bạn cần bổ sung thêm những thực phẩm giàu protein, lipid, vitamin, khoáng chất giúp lông mi dài nhanh hơn, đẹp hơn như: thịt bò, cá hồi, hải sản, ngũ cốc, trái cây tươi, rau xanh và đặc biệt là luôn luôn bổ sung đủ nước cho cơ thể nữa nhé.

 

Sử dụng dầu dừa dưỡng mi mọc dài nhanh mỗi ngày

 

kich-thich-moc-mi
Kích thích mọc mi dài nhờ dầu dừa 

 

 

Dầu dừa chính là “thần dược cứu cánh” hô biến đôi mi thưa ngắn trở nên dài đẹp, cong vút chỉ sau một thời gian ngắn đấy. Trong dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E tự nhiên khá cao cùng nhiều dưỡng chất khác cần thiết cho lông mi, chính vì vậy sử dụng dầu dừa dưỡng lông mi mọc dài nhanh sẽ là một sự lựa chọn vô cùng khôn ngoan đấy nhé.

Cách làm lông mi dài thực hiện rất đơn giản: Trước khi đi ngủ bạn sử dụng tăm bông, thấm một lượng vừa đủ dầu dừa chuốt đều lên từng sợi mi cả mi trên và mi dưới sao cho dầu dừa có thể chảy xuống chân mi là được, rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường, chỉ sau 7-10 ngày bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ nét ngay đấy.

Hướng dẫn làm dài lông mi nhanh, đơn giản và hiệu quả tại nhà

Tích cực dưỡng ẩm cho lông mi để lông mi mọc dài nhanh

 


Dưỡng ẩm mi chăm sóc mi hiệu quả 

Việc dưỡng ẩm cho lông mi đóng vai trò rất quan trọng, lông mi được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ có nền tảng phát triển tốt hơn, mọc dài nhanh hơn, cong hơn, đẹp hơn và ít rụng hơn. Do đó, hay tích cực dưỡng ẩm cho lông mi đều đặn mỗi ngày bằng son dưỡng, vaseline, dầu dừa, viên nang vitamin E tùy theo sở thích nhé.

Có những hành động, những thói quen, những việc làm tưởng chừng đơn giản nhưng chính nó lại là nguyên nhân “ngăn cản” lông mi mọc dài nhanh, đẹp đúng chuẩn mà bạn cần tránh xa bao gồm:

Không nên dùng tay dụi mắt vì nó sẽ làm cho lông mi rụng theo;
Không nên sử dụng phương pháp làm đẹp mi bằng hóa chất như: sử dụng lông mi giả, nối mi, uốn mi, cấy mi;
Không nên thường xuyên kẹp mi bởi nó cũng dễ làm cho lông mi rụng nhiều hơn.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ  mất thời gian và hiệu quả không cao vì vậy bạn nên tham khảo thuốc dài mi revitalash chính hãng của Mỹ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được đôi hàng mi dày dài cong vút quyến rũ như mong đợi. 

Hãy áp dụng đúng cách, đúng hướng dẫn mách bạn mẹo kích thích lông mi mọc dài nhanh hiệu quả trên đây và cảm nhận hiệu quả mà nó mang lại nhé, chỉ sau một thời gian ngắn bạn đã có thể sở hữu đôi mi dài đẹp, cong vút tự nhiên cực kỳ quyến rũ mà lại vô cùng an toàn nữa chứ. Chúc bạn áp dụng thành công nhé.

      Xem thêm:  Thuốc dài nmi revitalash có tốt không 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189