Danh mục sản phẩm

Nhóm thực phẩm ăn kiêng an toàn hiệu quả cao

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Ăn kiêng giảm cân là một chế độ ăn uống mang lại hiệu quả khá cao trong việc tìm lại vóc dáng nhỏ gọn chỉ sau một thời gian ngắn. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà cân nặng giảm xuống bao nhiêu, là phụ nữ việc lựa chọn thực phẩm ăn kiêng cho bản thân và gia đình cũng cần phải cận thận và chế biến đũng cách nữa. Dưới đây là thựcnhóm thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh chóng đơn giản.

                           >>> 4 thực phẩm giảm cân có sẵn trong nhà bếp 

                                  3 cách giảm mỡ thừa an toàn nhất

Các lại rau họ cải


 thuc-pham-an-kieng-cho-ban
Rau xanh hạn chế cảm giác đói 


 

Các loại rau như: súp lơ xanh, bắp cải, cải xoăn, bruxen, súp lơ… có chứa rất ít calo và chứa nhiều nước rất tốt cho việc giảm cân với thực đơn của bạn. Hàm lượng chất xơ lớn trong các loại rau này còn giúp kích thích quá trình trao đổi chất, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa sự tích tụ của chất béo. Hầu như các loại rau đều có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe cơ thể và việc giảm cân của bạn, tuy nhiên, các loại rau họ cải nổi trội hơn hẳn vì chất chống oxy hóa và lợi ích kháng viêm của nó.

Theo kết quả của một số cuộc nghiên cứu thì các loại rau họ cải có thể giúp bảo vệ tim và chống ung thư. Một bữa ăn có các loại rau họ cải sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của bạn và hướng đến mục tiêu cắt giảm calo cho thực đơn.

Ngũ cốc nguyên hạt, chất xơ ngũ cốc


 thuc-pham-an-kieng-an-toan
Thực phẩm ăn kiêng an toàn 

 

Cũng giống như bột yến mạch, ngũ cốc cũng chính là lựa chọn tốt để có được chất xơ và protein cho cơ thể. Ngũ cốc như lúa mì cắt nhỏ có hàm lượng natri làm giảm đầy hơi do ăn nhiều thức ăn mặn, nhiều muối. Để tăng mức độ của các chất dinh dưỡng có lợi bạn nên kết hợp ăn cùng các loại trái cây, các loại hạt, sữa ít béo…

Yến mạch và bột yến mạch
 

 

Thành phần của yến mạch có chứa nhiều chất xơ, cung cấp carbohydrate được chia nhỏ từ từ và thẩm thấu dần dần vào máu nhằm giúp giữ lượng đường trong máu được ổn định.

Cùng với chất xơ, lượng protein phong phú có trong yến mạch còn giúp bạn hạn chế lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể. Ngoài ra thì thực phẩm này còn chứa hàm lượng nước cao, giúp cung cấp lượng nước hàng ngày và giữ cho cơ thể đủ nước.

Bạn có thể sử dụng yến mạch và bột yến mạch cùng với các loại hạt, trái cây tươi hay dùng với sữa ít béo. Và tốt nhất bạn nên dùng yến mạch và bột yến mạch không đường.

 

Các loại hạt
 

 

Các loại hạt chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cho cơ thể và tốt cho quá trình tìm lại vóc dáng của bạn chẳng hạn như quả hạnh nhân. Loại quả này có chứa các chất béo lành mạnh mà chủ yếu là không bão hòa đơn và bão hòa đa; protein và chất xơ thiết yếu, là một nguồn tốt của riboflavin, photpho, đồng. Hay hạt dẻ có chứa nhiều vitamin E và magie…

Kết hợp các loại hạt với bột yến mạch hay ngũ cốc và toàn bộ ngũ cốc rồi rải chúng lên món salad chính là một gợi ý tuyệt vời cho thực đơn ăn kiêng cho bạn.

Trứng
 

 

 

trung-giup-giam-can
Trứng giúp giảm béo hiệu quả

Trong số những thực phẩm giúp bạn giảm cân, không thể không nhắc tới trứng. Đây là nguồn thực phẩm tuyệt vời của cả 2 protein chất lượng cao và không bão hòa đơn có lợi cho tim và chất béo không bão hòa đa. Trứng có chứa protein tuy nhiên nếu bạn biết cách duy trì lượng calo thích hợp thì nó có thể giúp ngăn ngừa việc lên cân theo độ tuổi rất tốt.

 

Quả mâm xôi
 

Quả mâm xôi đỏ mọng có chứa nhiều chất dinh dưỡng phong phú. Nó giúp cung cấp chất xơ, vitamin, mangan, vitamin K và selen tuyệt vời cho cơ thể.

 

qua-trinh-giam-can
Quả mâm xôi cung cấp vitamin cho quá trình giảm cân 

 

 

Trên đây là những thực phẩm mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn giảm cân với chế độ ăn uống của mình. Đây đều là những thực phẩm dễ tìm và không tốn nhiều tiền bạn của bạn nhưng lại đóng vai trò giúp thay đổi tích cực và tăng tốc khả năng giảm trừ cân nặng của bạn.

Đừng quên vận động cơ thể với các bài tập thể dục giảm cân và viên uống hỗ trợ giảm cân mỗi ngày để đốt cháy calo dư thừa cho cơ thể tốt hơn. KG OFF là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả bạn có thể cập nhật vào chế độ giảm cân của mình.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189