Danh mục sản phẩm

Phương pháp trị bệnh hôi nách triệt để nhờ thiên nhiên

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Mùa hè nóng bức làm cho bệnh hôi nách sẽ trầm trọng hơn. Hôi nách là một bệnh lý gây ra nhiều rắc rối cho những ai mắc phải. Không chỉ ra nhiều mồ hôi, làm vàng ố vùng áo dưới cánh tay mà mùi hôi nách còn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Điều đáng nói, hôi nách tuy không nguy hiểm đến sức khỏe, nhưng lại rất khó điều trị, nếu không lựa chọn được cách trị hôi nách vĩnh viễn nào phù hợp sẽ không thể điều trị dứt điểm, triệt để, tận gốc được.

Giới thiệu các phương pháp trị hôi nách triệt để vĩnh viễn an toàn, hiệu quả, tiết kiêm chi phí 

lam-sao-de-tri-hoi-nach

 

Chữa hôi nách có lẽ là mong muốn của rất nhiều người khi mắc phải căn bệnh khó chịu này. Hôi nách là một trong những bệnh gây ra phiền toái, mệt mỏi, mùi khó chịu của nó sẽ khiến mọi người xa lánh bạn. Ngay cả trẻ nhỏ nếu mắc phải bệnh hôi nách thì cũng phải chú ý để không ảnh hưởng đến tâm lý dậy thì của trẻ.

Dưới đây, chúng tôi xin mách bạn phương pháp trị hôi nách triệt để an toàn hiệu quả. Hãy cùng tham khảo để nhanh chóng tạm biệt mùi hôi nách khó chịu nhé!

Trị hôi nách bằng dấm:

Trong các nguyên nhân dẫn đến hôi nách có nguyên nhân tiết mồ hôi của cơ thể, đặc biệt ở vùng nách được che cánh tay kín. Bạn sử dụng dấm gạo 100g trộn lẫn với 5g bột hồi, bạn trộn đều tay. Sau đó, bôi lên phần da dưới nách.

tri-hoi-nach-bang-giam
Trị hôi nách bằng dấm 

 

Hạt tiêu kết hợp rượu: Cho 50g bột hạt tiêu xay tươi, cho vào 300 ml rượi, ngâm trong vòng 15 ngày. Sau đó, vệ sinh sạch sẽ vùng nách, và bôi hỗn hợp rượu và hạt tiêu vào dưới vùng nách, có thể thấy ngay hiệu quả, ngày làm hai lần sáng tối.

 

Gừng tươi trị hôi nách: Gừng tươi rửa sạch, giã nhuyễn, sau đó lấy vải sạch vắt lấy nước, bỏ bã. Dùng nước gừng nguyên chất bôi vào nách, làm như vậy mỗi ngày từ 2-3 lần.

Trị hôi nách bằng hạt nhãn và hạt tiêu: Lấy 50 hạt tiêu, 20 hạt nhãn, trộn lẫn rồi xay nhuyễn thành bột, sau đó đắp vào dưới nách, có tác dụng hạn chế bệnh hôi nách.

Chữa hôi nách bằng phèn chua:

Cho 50g phèn chua vào trứng, dùng lửa nhỏ hơ đến khi phèn chảy nước, rồi đợi phèn cứng lại, giã nhuyễn thành bột, bôi vào nách, ngày 2 lần. Thực hiện đều đặn và kiên trì như vậy có thể khử mùi hôi nách hiệu quả.

tri-hoi-nach-bang-phen
Chữa hôi nách khi dùng phèn chua

Chữa hôi nách bằng củ từ:  Củ từ tươi, cắt thành lát mỏng đắp dưới nách, mỗi ngày làm từ 1-2 lần, có thể trị được bệnh hôi nách.

Là ngải kết hợp với phèn: Lấy 20g lá ngải phơi khô, giã nhỏ, đảo đều với 20g bột phèn chua, và 200g muối tinh, cho lên bếp đảo nóng, sau đó đổ hỗn hợp vào túi vải, rồi kẹp ở dưới nách 5 phút, có tác dụng loại trừ bệnh hôi nách, áp dụng sau 1 tháng là có kết quả.

Cà chua trị hôi nách:

Nách vệ sinh sạch sẽ; ép 1 quả cà chua lấy nước, đổ nước  đó vào trong bồn rửa mặt đã được làm sạch, sau đó xả nước ấm ngập 2/3 bồn. Dùng hỗn hợp nước cà chua ở bồn lau đi lau lại nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.

tri-hoi-nach-bang-ca-chua
Lấy cà chua bôi lên vùng nách để trị hôi nách

 

Bằng các phương pháp tự nhiên như  dùng chanh, đường phèn …chỉ khử mùi hôi nách tạm thời. Một thời gian sau, mùi hôi lại quay trở lại, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của bạn. Bởi các phương pháp này chỉ có tác động mang tính bề mặt, chưa thể phá hủy trực tiếp tuyến mồ hôi nách.

tuyen-mo-hoi-duoi-nach
Tuyến mồ hôi dưới nách 

Hiện nay, công nghệ hiện đại đã hoàn toàn cho phép bạn có thể trị hôi ở nách hiệu quả, an toàn và đặc biệt là chữa hôi nách vĩnh viễn nhờ công nghệ  sử dụng sản phẩm honama . Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn sản phẩm đặc trị bệnh hôi nách honama và nó có thể khắc phục được các nhược điểm trên

Phương pháp giúp tiết kiệm tối đa thời gian, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng ngay cả những người bận rộn nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những phương pháp thổi bay chứng “rau mùi” đơn giản, ít tốn tiền, bạn có thể tham khảo những mẹo chữa hôi nách từ thiên nhiên ở trên. Bên cạnh đó, việc thay đổi thói quen ăn uống cũng là điều cần thiết. Bạn nên uống nhiều nước hay ăn nhiều rau quả chứa nhiều nước như dưa hấu, bắp cải, cam để tăng tốc độ bài tiết, đào thải các chất gây mùi ra khỏi cơ thể. Kiêng ăn những gia vị cay, nóng, kích thích như ớt, tiêu, cà ri, mù tạt và các nguyên liệu mùi nồng nặc như hành, tỏi, gừng sống.

Xem thêm: 

                         Cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà.

                         Bật mí cách dùng lăn khử mùi đúng cách.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189