Danh mục sản phẩm

6 bước làm lông mi dài nhờ tự nhiên

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Giải pháp làm mi dài an toàn 

Rất nhiều chị em đã sử dụng các phương pháp như chuốt macara hay nhờ các thủ thuật làm đẹp cấy, dặm lông mi. Những các này sẽ có hiệu quả làm đẹp ngay tức thời nhưng lạm dụng nhiều sẽ khiến cho bộ lông mi vốn đã hạn chế lại càng trở nên tồi tệ hơn. Thực tế, các bạn hoàn toàn có thể có được một bộ lông mi dài và cong tự nhiên như ý muốn với một số 6 bước làm lông mi dài đơn giản dưới đây.

cach-lam-dai-mi
Cách làm dài mi đơn giản nhất 

Các bước chăm sóc lông mi hiệu quả

Bước 1: Loại bỏ những yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến môi trường phát triển của lông mi.

Nói không và không với lông mi giả, mascara hay bất cứ hóa mỹ phẩm nào trực tiếp trên lông mi của bạn trừ những trường hợp thật cần thiết.

Có thể bạn không biết nhưng hóa mỹ phẩm công nghiệp làm tổn thương toàn diện tới sức khỏe và sự phát triển của lông mi, trong khi đó lông mi giả tăng thêm 40% khả năng gây gẫy rụng lông mi tự nhiên sẵn có.

Bước 2: Chải lông mi, lông mày của bạn mỗi ngày trước khi đi ngủ.

 

cach-chai-long-mi-dung-cach
Cách chải lông mi đúng cách

Tương tự như tóc hoặc lông trên các vùng cơ thể khác, việc chải lông mi hay lông mày mỗi ngày giúp nang lông được kích thích và tăng thêm sự phát triển đôi khi mang lại hiệu quả không ngờ.

Thực hiện chải lông mi từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên mỗi ngày nhé!

Bước 3: Massage bọng mắt bất cứ khi nào có thể.

Nếu bạn thường xuyên ngồi máy tính hoặc đọc truyện trên điện thoại, bạn sẽ thấy mỏi và nhức cho vùng mắt. Massage bọng mắt giúp làm giảm đi sự nhức mỏi này. Và khi mắt được thả lỏng và thoải mái là lúc mà lông mi của bạn thuận lợi để tăng trưởng về độ dài.

Bước 4: Massage lông mi bằng tinh dầu chuyên dụng.

 

Nhiều loại tinh dầu đặc biệt có tác dụng trong việc kích thích sự phát triển của lông và tóc điển hình như dầu thầu dầu, dầu dừa, dầu oliu hay dầu vitamin E. 

Tro

Cách làm: Đổ một hoặc 2 giọt tinh dầu ra lòng bàn tay, dùng bông tăm thấm hết tinh dầu sau đó nhẹ nhàng massage lên vùng thân và chân của hai hàng lông mi.

Bước 5: Áp dụng Vaseline lên hàng lông mi trước khi đi ngủ.

Cách làm lông mi dài chỉ nên áp dụng tinh dầu lên lông mi khoảng 2 lần mỗi tuần để tránh gây ra các tổn thương lên vùng mắt vốn rất nhạy cảm, tuy nhiên bạn có thể áp dụng Vaseline mỗi ngày một lần trước khi đi ngủ.

Vaseline có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch và loại bỏ hóa mỹ phẩm còn xót lại do trang điểm ban ngày và tạo môi trường tốt nhất cho sự tăng trưởng và phát triển của lông mi.

Bước 6: Làm dài mi bằng trà xanh.

cach-lam-dai-mi
Cách làm dài mi nhờ trà xanh

Trà xannh rửa sạch, lấy nước sôi pha vào một bát nhỏ. Chờ nguội thì dùng bông úp mắt ngâm vào sau đó vắt hơi khô. Để những tấm bông này trong tủ lạnh và đắp lên mắt mỗi khi đi ngủ, cố định nó qua đêm. Nếu bạn không muốn áp dụng nó khi đi ngủ, chỉ cần lấy nó ra từ trong tủ lạnh và massage nó lên mắt và các vùng da xung quanh vào mỗi buổi sáng.

Trà xanh rất hiệu quả trong việc làm thông thoáng và sạch lỗ chân lông giúp tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hàng lông mi dài và khỏe mạnh.

Trên đây là 6 bước đặc biệt hiệu quả – là cách làm lông mi dài tự nhiên. Bạn có thể chứng kiến sự thay đổi trông thấy của hai hàng lông mi khi sử dụng các phương pháp trên.

Mách bạn cách chăm sóc lông mi an toàn nhất 

 Tuy nhiên phương pháp này lại mất thời gian mà hiệu quả chưa được cao. Bạn có thể tham khảo thuốc dài mi revitalash của Mỹ sản phẩm số 1 được tin dùng .

 Xem thêm:         4 bước sử dụng revitalash hiệu quả nhất

                             Cách kích thích làm dài mi tại nhà. 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189