Danh mục sản phẩm

Công dụng giảm cân làm đẹp tuyệt vời với đu đủ

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Đu đủ chứa nhiều vitamin C và A. Ngoài các vitamin, đu đủ còn là một nguồn dồi dào kali và chất xơ. Chất xơ trong đu đủ giúp tạo cảm giác no và ngăn ngừa táo bón, bảo vệ ruột, hệ thống tim mạch. Hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ khá thấp, do vậy, đu đủ có thể hỗ trợ trong việc làm đẹp giảm cân, hạn chế thèm ăn.

Cách làm đẹp với đu đủ

Trẻ hóa da: Với lượng vitamin A và enzyme papain dồi dào đu đủ sẽ mang lại công dụng làm trắng, khôi phục tế bào, loại bỏ các tế bào chết trả lại cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng. Ngoài ra những thành phần này còn giúp bạn dưỡng ẩm hiệu quả. Để trẻ hóa làn da với đu đủ bạn có thể dụng đu đủ hào với sữa tươi, một ít mật ong rồi đắp mặt nạ.

tri-mun-lam-dep
Trị mụn làm đẹp da với đu đủ 


 
Trị mụn: Dùng vỏ đu đủ chín nghiền nhuyễn rồi đắp lên mặt, nhất là những vùng bị mụn. Cách làm đẹp da với đu đủ này sẽ giúp bạn ứng chế được sự phát triển của mụn trứng cá. Bạn có thể dùng đu đủ xanh gọt vỏ, nghiền với nước sau đó đắp lên mặt trong 20 phút. Cách này giúp dưỡng ẩm, trị mụn, trị nám hiệu quả.
 
Giảm nhăn vùng mắt: Bạn nghiền đu đủ chín với bột yến mạch sau đó đắp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Nhờ các vitamin và khả năng chống oxy hóa đu đủ sẽ giúp bạn làm đẹp vùng mắt , giúp tái tạo da làm mờ xóa nếp nhăn hiệu quả.

 

lam-dep-da-voi-du-du
Trẻ hóa làn da với đu đủ 


 
Trị nứt gót chân: Đu đủ còn giúp đôi chân nứt nẻ trở nên mịn màng, trắng hồng hơn nhờ vào khả năng giữ ẩm, tẩy tế bào chết, khôi phục các sợi collagen. Bạn chỉ cần dùng đu đủ chín nghiền nát cùng sữa tươi sau đó thoa lên gót chân. Áp dụng 2-3 lần/tuần.
 
 
Giảm cân hiệu quả


 
Giảm cân làm đẹp với đu đủ 


Đu đủ nhiều chất xơ, không chứa chất béo, hơn 90% nước và ít calo (32 calo/100g) nhờ đó giúp cơ thể tăng cường khả năng trao đổi chất, phòng chống được tình trạng tăng cân hiệu quả. Sử dụng đu đủ cũng là cách giúp bạn hạn chế được cảm giác đói và đặc biệt phòng chống tăng cân hiệu quả. Mỗi ngày bạ có thể sử dụng sinh tố đu đủ, đu đủ ăn sống hoặc dùng chế biến các món ăn như canh, xào, gỏi đều rất thơm ngon. Đu đủ có mặt trong thực đơn giảm cân là một sự lựa chọn sáng suốt cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.
 
Để cơ thể được cung cấp thêm nhiều dưỡng chất trong quá trình giảm cân bạn nên thường xuyên thay thế bằng các loại thực phẩm giúp giảm cân như thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân sensualite, herbalife giảm cân của Mỹ giúp bạn giảm được trọng lượng cơ thể an toàn hiệu quả cao không mất thời gian. 

                       Xem thêm:

                               Cách làm thạch dưa hấu giảm cân hiệu quả.

                               Thực phẩm giảm cân trong mùa hè an toàn hiệu quả

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189