Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn cách làm dài mi với dầu oliu

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Có nhiều cách làm dài mi khác nhau nhưng nếu bạn yêu thích sử dụng dầu oliu thì chắc chắn đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc dưỡng dài mi.  Dưới đây là những cách làm dài mi với dầu oliu đơn giản nhưng lại hiệu quả cao giúp bạn có một bộ lông mi dài và dày hơn. Khi sử dụng các cách này, vấn đề là bạn phải kiên trì thì mới đạt được hiệu quả tốt. Đồng thời cũng nên khắc phục những thói quen xấu đối với lông mi như không nên dùng tay dụi hoặc nhổ lông mi; sau khi trang điểm phải tẩy trang sạch sẽ vùng mắt, tránh tiếp xúc với môi trường có nhiều nguy cơ gây tổn hại cho mắt, mí mắt và lông mi.

cach-lam-dai-mi
Cách làm dài mi nhờ dầu oliu 

Cách làm mi mắt dài tự nhiên

– Từ xa xưa dầu oliu đã được ông bà ta sử dụng để giúp làm đẹp và áp dụng khá hiệu quả trong các bài thuốc dân gian gia truyền. Đây được coi là loại “mỹ phẩm” đa năng nhất và cũng dễ sử dụng, giúp phái đẹp làm đẹp từ đầu tới chân theo đúng nghĩa đen.

– Có khá nhiều cách làm dài mi và dưỡng mi hiệu quả nhưng cách làm dài mi bằng dầu oliu là một trong những cách mà các phái nữ chúng ta hay sử dụng nhất. Dầu oliu là một trong những cách làm dài mi hiệu quả mà từ xưa các nhà quý tộc đã thường xuyên áp dụng. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách làm dài lông mi bằng dầu oliu sau đây để có đôi mi dài cong vút một cách nhanh nhất.

 

cach-lam-dai-mi
Cách làm dài mi tự nhiên 

 


Chuẩn bị:

– 300ml tinh dầu oliu nguyên chất

– 3 cây bông tăm

– 1 cây chải lông mi

Thực hiện cách làm dài lông mi bằng dầu oliu tự nhiên:

Cách làm dài mi bằng dầu oliu thực hiện rất dễ dàng và đơn giản, bạn dùng tăm bông đã chuẩn bị sẵn, chấm vào dầu oliu khoảng nửa dầu bông tăm, rồi nhắm 1 mắt lại, dùng bông tăm đã chấm dầu oliu vút nhẹ vào lông mi, khi dầu đã trải đều trên lông mi thì bạn dùng bàn chải và  chải thật đều như khi các bạn chải mascara í, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới.

– Chải lông mi thường xuyên với mascara mềm mại hàng ngày có thể kích thích sự tăng trưởng của lông mi, giúp phân phối các loại dầu tự nhiên dọc theo chiều dài của lông mi. Bạn không nên chuốt mi quá lâu, dễ gây tổn thương, gãy rụng. Giữ thói quen chải mi thường xuyên sẽ giúp lông mi cong và dài một cách tự nhiên.

– Dầu oliu có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng lông mi. Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ.

– Sáng dậy rửa mặt như bình thường. Thời gian đầu không quen các bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các chị sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa. Muốn đẹp thì phải chịu khó một chút thôi.

– Cứ thực hiện cách dưỡng mi dài bằng dầu oliu này liên tiếp trong 10 ngày thì bạn sẽ cảm nhận và thấy ngay hiệu quả tuyệt vời. Những ngọn mi sẽ bắt đầu phát triển và dài cong như ý.

Cách dưỡng mi với dầu oliu :

Dầu oliu có thể áp dụng nhiều công thức dưỡng mi khác nhau, tùy theo nguyên liệu và tùy theo sở thích của mỗi người:

Dầu oliu: không cần sử dụng nhiều nguyên liệu để dưỡng mi bạn chỉ cần thoa dầu oliu vào mỗi tối trước khi ngủ sau đó rửa sạch vào sáng hôm sau. Các dưỡng chất trong dầu oliu nhất là vitamin E giúp mi mọc nhanh chóng và dày hơn.

Dầu oliu-dầu dừa: dầu dừa cũng có tác dụng dưỡng mi cực hiệu quả không thua kém gì dầu oliu. Khi hai thành phần này kết hợp với nhau chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng hơn cách 1 đấy. Bạn chỉ cần hòa dầu oliu và dầu dừa lại với nhau sau đó thoa lên mi mỗi tối trước khi ngủ. Nên bôi số lượng vừa phải nếu không sẽ làm cay mắt.

Dầu oliu-dầu dừa-thầu dầu dưỡng dài mi: 3 thành phần kết hợp với nhau sẽ mang lại hiệu quả cao hơn 1 thành phần. Vì thế chỉ cần kết hợp các nguyên liệu lại với nhau bạn sẽ tạo ra hỗn hợp dưỡng dài mi cực kỳ hiệu quả. Áp dụng khoảng 10 ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

– Chỉ giành khoảng 5 phút trước khi đi ngủ là dạ sẽ cải thiện ngay hàng mi thưa ngắn của mình.

– Ngoài việc áp dụng và thực hiện các cách dưỡng dài lông mi bằng dầu oliu thì các chị em chúng ta nên biết rằng, việc sử dụng quá nhiều masscara trong việc trang điểm hằng ngày cũng sẽ anh hưởng khá lớn đến quá trì mọc mi.
– Vì thế để có thể dưỡng mi dài thì sau khi dùng masscara bạn nên tẩy trang thật kỹ lưỡng và thật sạch, sau khi tẩy trang bạn nên dùng bàn chải chải thật đều và vuốt lông mi theo hướng vòng cung nhé.

thuoc-lam-dai-mi-revitalsh
Thuốc làm dài mi revitalah

 

Mách bạn: Dưỡng dài mi bằng dầu oliu trên đơn giản nhưng phải kiên trì tốn thời gian. Bạn tham khảo sản phẩm thuốc dài mi revitalash số 1 của Mỹ giúp bạn làm dài mi hiệu quả. 

                             >>> 6 bước làm lông mi dài tự nhiên

                                     Mẹo kích thích lông mi dài nhanh tại nhà 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189